Tải iwin online, iwin 280 hd mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download

Tải các dòng máy JAVA iwin280.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin280_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin280_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin280_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


Game Được nhiều người chơi Và nhận thưởng nhiều nhất tải miễn phí dưới dây
SMS Chúc Mừng Năm Mới 2014
Những lời chúc đầu xuân năm mới, ngập hạnh phúc gửi người thân yêu....
Bắn Trứng Khủng Long - Cày Level Cực Sướng Trên Mobile
Trò chơi giải trí đơn giản, dành cho bất kỳ lứa tuổi nào cũng thấy hấp dẫn và vui vẻ....

iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

LMHT 5.1: Những ‘Tượng Đài’ có thể sụp đổ trong LMHT 5.1!



Phiên bản LMHT 5.1 có thể sẽ đánh dấu sự biến mất của một vài vị tướng sau khi Riot quyết định giảm sức mạnh của họ.



Hãy cùng trang tin game Game nạp thẻ game4V cùng thảo luận về những vị tướng bị giảm sức mạnh rõ rệt trong LMHT 5.1qua bài viết này.



Corki




  • Thảm lửa (W) năng lượng tiêu tốn tăng từ 50 thành 100







  • Corkitừ lâu luôn là một Xạ Thủ có chỗ đứng rất đặc biệt trong LMHT game hay nhat Ai là triệu phú Online Game . Từ mùa 2 cho đến hết mùa 4, chưa bao giờ Phi Công Quả Cảm là một hot ban/pick nhưng độ hiệu quả mỗi khi Xạ Thủ này được xuất hiện là điều khó có thể phủ nhận.



    Dạo gần đây, khi mà Lucian liên tục bị nerf, Corki dần dần trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí Xạ Thủ. Cấu rỉa tốt, đấu tay đôi cũng không ngán bất kì ai, mà có ngán thì chỉ cần dùng Thảm Lửa bay đi. Nói chung Corki luôn thể hiện được sức mạnh từ đầu đến cuối một trận đấu.



    Nhận thấy lão Phi Công đã già mà vẫn còn quá “tráng kiện”, Riot đã lược đi một chút sức mạnh của Corki khi tăng năng lượng khi sử dụng Thảm Lửa. Giờ đây, Corki cần phải cân nhắc tính toán hơn khi sử dụng các chiêu thức của mình nếu không muốn phải nằm xuống vì không có cách thoát thân.



    Điều này dẫn đến việc Corki sẽ không còn quá mạnh trong giai đoạn đi đường. Sự “bẻ cánh” này của Riot dành cho Phi Công liệu có khiến Corki phải “hạ cánh” trong LMHT 5.1hay không?



    Janna




  • Gió Lốc (Q) phạm vi ảnh hưởng giảm từ 150 thành 120







  • Trước giai đoạn nửa sau mùa 4, Jannachưa bao giờ nghĩ mình có thể đứng trên đỉnh vinh quang của Hỗ Trợ như ngày hôm nay. Thời kì khi meta game là những cuộc chiến tổng lực về cuối trận của mùa 2, Janna không thể bằng Sona, Lulu.



    Rồi khi một Thresh ra đời, mở ra thời kì của một Hỗ Trợ cần sự cứng cáp, có thể mở đầu giao tranh càng khiến Janna lụi tàn. Nhưng thời thế luôn tạo anh hùng! Khi mùa 4 là cuộc “khởi nghĩa” của những Sát Thủ từ đường giữa nhưZed, Talon, đi rừng là Rengar, Kha’Zix thì lúc Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố được quyền lên tiếng.



    Với những chiêu thức bảo kê cực kì hiệu quả, có tác dụng trong mọi tình huống từ truy đuổi đến trốn chạy, Janna không những nổi lên mạnh mẽ mà còn định nghĩa lại một Hỗ Trợ phải như thế nào!



    Quá mạnh từ giai đoạn đi đường bởi khả năng bảo vệ đồng đội và trụ bằng lá chắn gió, gây hiệu ứng khống chế từ một mục tiêu đến nhiều mục tiêu bằng 3/4 chiêu thức.



    Janna đã khiến mọi Xạ Thủ đều có thể tự tin xả đạn vào bất kì đối thủ nào, trong bất cứ giai đoạn nào. Nhận thấy Cơn Thịnh Nộ quá mạnh mẽ của Bão Tố Janna, Riot không thể làm ngơ. Tuy nhiên, chỉ bẳng việc giảm một chút phạm vi của Gió Lốc có lẽ sẽ không đủ để làm giảm đi cường độ cơn bão mà Janna đang càn quét trên Đấu Trường Công Lý!



    Jayce




  • Tích Tụ (W)  sát thương trên mỗi đòn đánh  giảm từ 70/85/100/115/130% tổng sát thương vật lí ⇒70/80/90/100/110% tổng sát thương vật lí







  • Từng một thời làm rung chuyển đường trên bằng sức mạnh khủng khiếp từ những quả Cầu Sấm qua Cổng Gia Tốc, lượng sát thương dồn bá đạo khi ở dạng Búa. Jaycetừng bị cộng đồng nói là một tướng lỗi mà Riot Game nạp thẻ games tạo ra.



    Tuy nhiên, sau những đợt Nerf cực mạnh của Riot cùng sự thống trị của những “con trâu” đường trên trong meta game của mùa 3, Người Bảo Hộ Tương Lai đã dần chìm vào “quá khứ”. Tuy nhiên, cũng giống Janna, trong thời kì thống trị của Sát Thủ, Jayce đã trở lại vì anh ta cực kì linh hoạt khi có 2 dạng Súng, Búa.



    Cứ từ từ cấu rỉa ở dạng Súng sau đó bất ngờ chuyển qua dạng Búa dồn sát thương dứt điểm. Jayce gần như không sợ bất kì đối thủ nào từ Pháp Sư cho đến Sát Thủ. vì thế mà anh ta cùng với Zilean ở thời điểm đó là 2 quân bài khá toàn năng để lựa chọn.



    Nhận thấy Jayce trở nên rất mạnh ở giai đoạn cuối trận khi vừa có thể cấu máu vừa có thể lao vào một cách mãnh liệt, Riot đã từng giảm đi khả năng dồn sát thương của anh ta (chi tiết xem tại đây).



    Giờ đây Tích Tụ bị giảm thêm sát thương có thể gây ra trong mỗi đòn đánh. Có hay chăng một lần nữa Jayce phải “giã từ dĩ vãng” quá khứ oai hùng của mình ở đường giữa tương tự ngày xưa ở đường trên trong bản LMHT 5.1này?



    Các bạn có thể vào chuyên mục  tin eSportscủa Game nạp thẻ game4V để cập nhật những tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất!



    Theo Game nạp thẻ game4V







      game hay nhat.3)Liên Minh Huyền Thoại quyết xử nặng tay với tình trạng afk/quiter


    Xem Thêm :


    Đăng nhận xét

    Tải game miễm phí tại đây

    Game iwin hd bản cực đẹp cho các dòng điện thoại iwin hd 270, iwin hd 280 Tải game miễn phí cho điện thoại game cho dien thoai, nạp thẻ điện thoại online, iwin online 270, iwin online 280, iwin 30, game iwin 3.0, iwin 3.5, iwin 4.1.0, iwin 4.2.1, game cho dien thoai