Tải iwin online, iwin 280 hd mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download

Tải các dòng máy JAVA iwin280.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin280_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin280_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin280_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


Game Được nhiều người chơi Và nhận thưởng nhiều nhất tải miễn phí dưới dây
SMS Chúc Mừng Năm Mới 2014
Những lời chúc đầu xuân năm mới, ngập hạnh phúc gửi người thân yêu....
Bắn Trứng Khủng Long - Cày Level Cực Sướng Trên Mobile
Trò chơi giải trí đơn giản, dành cho bất kỳ lứa tuổi nào cũng thấy hấp dẫn và vui vẻ....

iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Tứ Đại Danh Bổ – game “không dành cho người lười”



Có một câu hỏi thường được gamer đặt ra cho một tựa game mới đó là: Game nạp thẻ game đó có gì đáng để chơi? Giữa hàng loạt game đang ra mắt ồ ạt hiện nay, việc thu hút người chơi mới phụ thuộc rất lớn vào những nét đặc sắc trong game Ai là triệu phú Online. Tứ Đại Danh Bổ cũng không ngoại lệ.



Xuất hiện vào ngay những ngày đầu của năm 2015, với việc xác định trở thành tựa game không những đẹp mà còn chất lượng dành cho game thủ,Tứ Đại Danh Bổ chú trọng khá nhiều vào việc chăm chút từng tính năng, đặc biệt là hệ thống trang bị trong game Audtion Game . Kể từ ngày Alpha test cho đến nay, đông đảo gamer đều nhận xét hệ thống trang bị chính là một điểm nhấn khá thú vị thu hút người chơi.



Trang bị đẹp, thiết kế hoành tráng ấn tượng, đặc biệt có khả năng phát sáng khi đạt đến một mức độ cường hoá nhất định là những điểm gây ấn tượng đến gamer trước tiên. Hệ thống trang bị được chia ra thành các cấp theo thứ tự tăng dần từ Trắng – Lục – Lam – Tím và cao nhất là Vàng. Để có thể sở hữu được trang bị cấp cao, thông thường ở các tựa game khác bạn có thể rút ngắn thời gian bằng cách mua tại shop. Nhưng riêng ở Tứ Đại Danh Bổ thì bạn có thể thăng cấp dần dần từ chính trang bị "cùi" đầu tiên của mình để up lên thông qua tính năng đề phẩm.








Không chỉ vậy, ngoài việc tăng phẩm chất cho trang bị, bạn còn phải liên tục thăng cấp cường hoá, khắc ấn, phụ ma… để các thuộc tính của trang bị có thể đạt cấp độ tối đa. Tuy nhiên, để sở hữu chúng bạn cần đến nguyên liệu, mà nguyên liệu thì ko hẳn dễ kiếm. Ngoài chăm chỉ cày cuốc thì yếu tố may mắn cũng là một điểm quyết định trong game.








Muốn trở thành người chơi VIP, bạn ko chỉ được đánh giá trên bảng xếp hạng, đua top mà còn được đánh giá thông qua những loại trang bị cực phẩm mà gamer đó sở hữu cho nhân vật. Được các game thủ khác đánh giá cao, được ngưỡng mộ dựa trên chính thực lực của mình là điều mà bất cứ gamer nào cũng thích thú.



Khác với nhiều tựa game khác trên thị trường, khi chỉ cần đầu tư tiền bạc là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một bộ trang bị khủng, ở Tứ Đại Danh Bổ lại không hẳn là đúng. Bởi lẽ, nguyên liệu dùng để thăng cấp trang bị hoàn toàn không có bán tại Shop mà buộc gamer phải chăm chỉ tham gia các phó bản (phó bản Bát Quái Trận, phó bản Đan Tâm …), đánh Boss, các tính năng khác và thêm một chút may mắn. Có thể nói, điều này giúp cân bằng người chơi, tăng sức cạnh tranh, giúp các hoạt động trong game trở nên náo nhiệt hơn, hệ thống giao dịch trao đổi vật phẩm cũng theo đó mà phát triển.







Giữa muôn vàn tựa game, hầu hết chúng thường phát triển theo hướng tự động hoá. Nhưng với Tứ Đại Danh Bổ, bạn có thể kết hợp khá nhuần nhuyễn giữa yếu tố tự động và chủ động. Có lẽ, việc bạn phải "khổ công tu luyện" từ up main, up pet cho đến up đồ như này đã thực sự đem đến cho bạn trải nghiệm vô cùng khác biệt và thu hút. Nếu bạn đã từng là một thời Công Thành Chiến, nếu bạn đã từng một thời cắm máy tranh nhau bãi đánh quái, nếu bạn từng một thời ngày đêm cày cuốc, cần mẫn up đồ, vận dụng từng chiến thuật để có thể trở thành bá chủ trong game, hẳn bạn sẽ hiểu được tại sao nên chơi Tứ Đại Danh Bổ ngay bây giờ.



Trang chủ: http://tudai.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/tudaidanhbo3D



Theo Game nạp thẻ gamek







    Iwin online.orgCốt truyện game online: Đến khi nào hết nhàm chán?Tứ Đại Danh Bổ là cái tên hot nhất làng game này hôm nay 7/1Các nhà phát hành đang làm gì để đối phó đứt cáp quang? (Kỳ 1)Soi lại các game online mới ra mắt game thủ Việt tuần đầu nămCabal Việt bất ngờ Thức TỉnhCận cảnh bộ ảnh bodypainting cực hot của Tứ Đại Danh BổTập Kích sẽ phải đối mặt với hack khi về Việt NamTop 5 vị Tướng được phái nữ “cưng chiều” nhất LoL Truyền KỳPet trong Tứ Đại Danh Bổ: Càng “dị” càng “mê”Chơi thử Không Minh Quyết trước khi mở cửa tại Việt Nam


Xem Thêm :


Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây

Game iwin hd bản cực đẹp cho các dòng điện thoại iwin hd 270, iwin hd 280 Tải game miễn phí cho điện thoại game cho dien thoai, nạp thẻ điện thoại online, iwin online 270, iwin online 280, iwin 30, game iwin 3.0, iwin 3.5, iwin 4.1.0, iwin 4.2.1, game cho dien thoai